Thêm và chỉnh sửa các chiến dịch CSKH
Last updated
Last updated
Vào link https://admin.posapp.vn/ > posapp crm
Ở màn hình “Chiến dịch”, hiển thị tất cả các Chiến dịch đã tạo.
Nhập tên để tìm kiếm tên “Chiến dịch”
Click vô “Xem chi tiết” của Chiến dịch để xem chi tiết nội dung chiến dịch đã thiết lập
Màn hình Chi tiết của Chiến dịch bao gồm các thông tin như hình: thời gian gửi, số người nhận, gửi thành công, gửi thất bại, chi phí đã chi, nội dung tin nhắn, số dư tài khoản còn lại,...
Click “Thêm”
PosApp hỗ trợ nhiều loại chiến dịch như: thúc đẩy quan tâm OA, tặng voucher khách hàng, tri ân khách hàng, chúc mừng sinh nhật, chăm sóc thành viên mới,...
Chọn loại chiến dịch cần triển khai.
Ví dụ 1: Gửi voucher chúc mừng sinh nhật khách hàng
Click button “Chọn” ở màn hình bên dưới
Điền các thông tin chiến dịch như: Tên chiến dịch, mẫu tin nhắn
Ở màn hình tạo chiến dịch có thể thể lọc theo đối tượng theo 2 cách:
+ Gửi tất cả khách hàng
+ Lọc danh sách khách hàng (Ở màn hình dưới có thể gửi theo Lọc danh sách khách hàng bằng bộ lọc có sẵn đã tạo trước đó )
Chọn thời gian bắt đầu và kết thúc Chiến dịch
Click “Gửi ngay” để hoàn tất tạo Chiến dịch
Tin nhắn SMS gửi đến khách hàng như sau:
Ví dụ 2: Gửi voucher tri ân khách hàng thân thiết
Chọn thông báo
Điền các thông tin chiến dịch như: Tên chiến dịch, loại voucher, mẫu tin nhắn
Nếu chưa có loại voucher thì thực hiện tạo voucher như sau:
Click “Tạo Voucher”
Nhập đầy đủ các thông tin tạo Voucher để phát hành
Nhấn “lưu và phát hành” để phát hành voucher
Quay lại CRM để tiếp tục thao tác để tạo Chiến dịch
Chọn loại voucher mới tạo để gửi đến khách hàng (Bên cạnh là mẫu tin nhắn gửi đến Khách hàng)
Nhấn tiếp theo > Tùy chỉnh đối tượng gửi và ngày gửi > Gửi ngay
Hoàn thành thiết lập chiến dịch CRM Gửi voucher tri ân khách hàng
Chiến dịch mới vừa tạo sẽ hiển thị tại đây
=> Chúc bạn thành công